Top Cty Xây Dựng

TOP Công ty vật liệu xây dựng 2024 (Theo Vietnam Report)

(BKTO) – Top 10 Công ty Vật liệu xây dựng năm 2024 theo 4 nhóm ngành vừa được Vietnam Report công bố sáng nay (01/4).

Theo đó, Tập đoàn Hòa Phát, Tổng công ty Viglacera và Công ty Cổ phần (CP) Vicostone được bình chọn là 3 công ty hàng đầu ngành vật liệu xây dựng năm 2024. Lọt vào Top 4 và Top 5 của danh sách này là Công ty Nhựa Thiếu niên Tiền Phong và Công ty CP Gỗ An Cường.

TOP Công ty vật liệu xây dựng 2024 (Theo Vietnam Report)

Còn trong Danh sách Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng năm 2024 – Nhóm sản phẩm sắt, thép, tôn có các tên tuổi: Tập đoàn Hòa Phát, Tập đoàn Hoa Sen lọt vào Top 3.

TOP Công ty vật liệu xây dựng 2024 (Theo Vietnam Report)

Trong Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng năm 2024 – Nhóm sản phẩm gạch, đá ốp lát, Top 3 Công ty đứng vị trí đầu bảng là: Tổng công ty Viglacera, Công ty CP Vicostone, Công ty CP Đồng Tâm, Công ty CP Công nghiệp Á Mỹ và Công ty CP Tasa Group.

TOP Công ty vật liệu xây dựng 2024 (Theo Vietnam Report)

Với Bảng xếp hạng Top 5 Công ty Vật liệu xây dựng năm 2024 – Nhóm sản phẩm cửa – tấm profile – vách ngăn (nhựa, nhôm kính, thạch cao), Công ty CP Eurowindow giữ vị trí đứng đầu Bảng. Tiếp đến là Công ty CP Công nghiệp Vĩnh Tường, Tập đoàn Austdoor giữ vị trí thứ 2 và thứ 3…

TOP Công ty vật liệu xây dựng 2024 (Theo Vietnam Report)

Nằm trong mắt xích cuối của chuỗi giá trị Bất động sản – Xây dựng – vật liệu xây dựng, ngành vật liệu xây dựng có mối liên quan mật thiết với các ngành trong chuỗi giá trị và nhạy cảm với chu kỳ kinh doanh của nền kinh tế vĩ mô khi các ngành này chiếm tỷ trọng lớn trong cơ cấu GDP.

Theo đánh giá của các chuyên gia và cộng đồng doanh nghiệp ngành xây dựng, thị trường vật liệu xây dựng ảm đạm từ cuối năm 2022 ngay sau khi những tín hiệu xấu trên thị trường bất động sản xuất hiện. Bất chấp những nỗ lực vực dậy thị trường trong năm 2023, thị trường bất động sản vẫn trải qua một năm khó khăn.

Nhiều dự án, công trình chậm triển khai, nhu cầu thị trường giảm khiến nhiều doanh nghiệp vật liệu xây dựng tiếp tục một năm kinh doanh kém hiệu quả, tiêu thụ sản phẩm chậm, tồn kho tăng cao, thậm chí một số doanh nghiệp buộc phải dừng nhiều dây chuyền sản xuất.

Bấm vào ĐÂY để tải về 

Z3907142615519 42605364d84b3ebb2f45aea1cd1cad9c

Lĩnh vực - Ngành

Dịch vụ tư vấn

+ Đo lường sức khỏe tài chính doanh nghiệp định kỳ

+ Thiết lập và vận hành mô hình tài chính kinh doanh tối ưu

+ Xây dựng và vận hành ngân sách doanh nghiệp

+ Cấu trúc vốn tối ưu

+ Quản trị rủi ro tài chính

+ Xây dựng và vận hành hệ thống báo cáo quản trị tài chính

+ Trực quan hóa báo cáo bằng POWER BI

+ Phân tích động lực tăng trưởng và Rủi ro kinh doanh

+ Cố vấn chiến lược và các quyết định quản trị tài chính

+ Thẩm định tài chính dự án

+ Huy động vốn và M&A

Dịch vụ tư vấn

Bài viết nổi bật

Dịch vụ bạn quan tâm